[Review] Gin no Kanmuri Ao no Namida

Sơ lược

Tên: Gin no Kanmuri Ao no Namida

Hãng sản xuất: Aromarie

Rating: 18+

Phát hành: 25/09/2009

Vndb: https://vndb.org/v1781

Game ngoại tình. Route với trai chỉ bắt đầu sau khi cô đã cưới chồng. Cơ bản là game cũng không có đạo đức lắm nên sẽ kén người chơi.

Nội dung

Nữ chính bước vào cuộc sống hôn nhân và thấy còn cô đơn khi còn độc thân. Trong khi xung quanh toàn trai là trai, lại là trai đẹp. Phải làm sao phải làm sao đây.

Nói thật là nếu mình chơi game vào năm 2016 thì mình sẽ chửi game này banh xác và drop game đấy. Nhưng bây giờ thì tiêu chuẩn cũng thấp hơn và cũng không kì vọng mấy nên xem thì cũng vui.

Hình ảnh

Do game ra từ 2006 nên cách đổ màu có thể không còn hợp nhãn nữa. Nhưng mà mình thấy càng nhìn càng thấy cũng được, không quá tệ.

Âm thanh

BGM không có gì ấn tượng với mình vì phong cách cũng cũ rồi.

Giọng nhân vật thì ai cũng hợp vai và hayyyyy quá trời là hay.

Hệ thống

Lần đầu tiên mình chơi một game có random event nên mình cũng bất ngờ. Đọc 1 hồi thì có vẻ đây là đặc điểm của những con game cũ. Mình đã quen với những game mà câu chuyện chỉ có 1, lúc quay lại để lấy end thì cũng những tình huống đó. Nhưng với game này thì khác, các sự kiện cô tương tác với trai sẽ xuất hiện random 🙂 Phần nào tạo ra hứng thú khi chơi lại để lấy end. Nhưng mà nếu lỡ xui skip hoài mà không lấy được cảnh trong gallery thì cũng bực thiệt.

Game đầy đủ công dụng thôi: xem lại CG, event, nghe BGM. Mình rất thích nút skip đến lựa chọn trước và sau. Do game đã cũ nên giao diện có thể không còn hợp thời.

Nhân vật

Tanimura Aya

Cô nhân viên khách sạn bình thường. Do đã là người lớn nên cô có thể nói thẳng suy nghĩ của mình, và cũng phần nào biết về sex. Với mình thì đây là sự đổi gió vì mình chưa chơi game nào có nữ chính là người đã có chồng 🙂 Thiệt đó, những game mình chơi thường là gái tân, hardcore lắm thì là gái đã quan hệ tình dục 🙂 Nhưng người có chồng thì mình chưa chơi bao giờ. Chính vì vậy nên mình có thể đọc những suy nghĩ khác từ góc nhìn của người có chồng. Mình cũng dễ đồng cảm với những suy nghĩ như là sự cô đơn trong một mối quan hệ nó khủng khiếp hơn sự cô đơn khi độc thân nhiều. Và khi cô đi chơi với những trai khác thì cô vẫn thường so sánh với chồng mình.

Common route sẽ bắt đầu từ khi cô còn hẹn hò chồng, và cưới chồng luôn. Sau đó cô có thể lựa chọn tương tác với các trai. Khi vào route thì thường có những biến cố cố định như sau. Thư đến nhà cô đều bị ai đó mở, lâu lâu có người gọi điện cho nhà cô mà không có gì, và luôn có một cái xe đen đậu trước nhà cô. Những điều này khiến cô rất lo lắng, nhưng khi bảo với chồng thì chồng nói cô không cần phải lo. Nhưng sao mà cô không lo được, từ đó mối quan hệ rạn nứt vì cô thấy chồng không hiểu cô. Một thời gian sau thì cô bị mất nhẫn, chồng biết được và bỏ đi luôn không nói gì. Trong thời gian này thì nếu cô nghiêng theo cám dỗ thì sẽ xxx với các trai và bỏ nhà đi theo trai luôn.

Kamio Reiji

CV: Ubukai Tokunori

Giọng hay nên mình đi route đầu tiên 🙂 Đây là anh chủ tiệm làm đẹp mà cô hay lui tới. Sức hấp dẫn của anh này đến từ chuyện anh ta là người trưởng thành, có chút ma mị bí ẩn, và sự phóng khoáng của một tay chơi. Đối lập hoàn toàn với người chồng nghiêm túc của cô.

Giữa route thì cô gặp biến cố là mất nhẫn. Cô nghi nó ở chỗ Reiji nên lên phòng anh và bị đè ra hôn. Reiji nói ở đây có thứ cô cần.

Một câu nói ẩn ý vì thứ cô cần có thể là cái nhẫn, hoặc thứ mà cô thiếu từ cuộc hôn nhân của mình. Do cô đã cưới chồng được một thời gian, nhưng chồng đi làm suốt nên vợ chồng không hề có thời gian cho nhau. Cô thường thấy cô đơn và thảm hại. Chồng thì cũng không giỏi giao tiếp, khi biết cô làm mất nhẫn thì anh chồng im lặng luôn và rời khỏi nhà mấy ngày.

Nếu cô có thể chịu đựng được, không đi gặp trai thì sẽ có end làm hòa với chồng. Cô nhận ra mình vẫn còn yêu chồng nhiều lắm và hai người làm hòa.

Còn nếu cô không chịu được sự cô đơn thì cô liên tục đến nhà Reiji. Lần đầu đến thì Reiji đè cô ra hôn luôn, cô hoảng hồn vì điều mình đang làm. Nhưng mà Reiji nói rằng nếu cô không muốn hôn, không muốn quan hệ thì cũng được, anh sẽ chỉ cho cô khoái cảm thôi. Lần đó cô bị fingering, quần lót bị xé rách nên cô đi bộ mà không mặc quần lót về nhà. Lần sau cô đến thì bị chơi máy rung. Khi đi về thì cô bị nhét máy rung vô trong người.

Một hôm cô cô đơn quá, vì chồng không về và không có ai tâm sự. Nên cô đã gọi điện cho Reiji và nói hết mọi chuyện. Cuối cùng thì Reiji đáp lại: tôi không phải người yêu của cô, chúng ta chẳng làm gì của nhau, đừng lôi tôi vào chuyện của cô.

Từ đó cô nhận ra rằng cô muốn được người khác yêu thương vô điều kiện, cô không nhận được điều đó từ chồng, và có lẽ Reiji cũng không cho cô được chuyện đó. Cô đến gặp Reiji để nói hãy kết thúc mọi chuyện. Cô nhận ra rằng người này cũng sẽ không níu chân mình, ai đến thì đến, ai đi thì đi. và chẳng lẽ anh ta định sống như vậy đến hết đời sao? thật là một người cô đơn. Reiji có vẻ bị sốc khi nghe cô nói như vậy.

Cô nghe được từ nhân viên rằng cái tiệm cắt tóc này cũng sắp kết thúc, vì người chủ đất bị đe dọa phải bán đất đi. Nhưng dù Reiji rất thích công việc của mình, anh cũng không làm gì để ngăn chuyện này cả.

Một hôm thì cô thú thật mọi chuyện cho chồng: cô đã thích người khác, và cô sẽ kết thúc hôn nhân với anh. Chồng cô cũng đành chấp nhận vì anh đã cưới cô vì muốn cô hạnh phúc, nhưng có vẻ anh đã không làm được điều đó. Cô biết mình mặt dày nhưng vẫn xin chồng giúp Reiji để miếng đất không bị bán đi. Anh chồng cũng ok luôn, coi như đây là món quà anh dành tặng cô.

Một thời gian sau, cô quen với việc ở một mình. Khi đang đi trên đường, cô tình cờ gặp lại Reiji nhưng cố tình lơ đi. Nhưng Reiji đã nhận ra cô, lôi cô vô một cái hẻm, nói rằng mình đã rất nhớ cô, nhận ra mình yêu cô và hai đứa chúng nó xxx luôn =))) Sau đó cô bị lôi về nhà Reiji, Reiji trả lại cô chiếc nhẫn. Reiji tỏ tình với cô, nhận ra cô rất quan trọng với mình, và sau đó chúng nó xxx. Đó là good end.

Còn một end khác là cô không cắt đứt với ai cả. Cô vẫn kết hôn vơi chồng, đồng thời ngoại tình với Reiji.

Đoạn đầu route thì mình thấy ok vì nó quyến rũ, cám dỗ đồ. Nhưng mà cách giải quyết khúc cuối thì mình không ưng. Khi có vấn đề gì không giải quyết được thì cứ cho đôi trẻ xa nhau một thời gian, và thế là chúng nó lại hòa. Cái gì kì vậy.

Izumi Ryou

CV: Noumiso Ramen

Izumi là đồng nghiệp đã thầm thương trộm nhớ cô từ lâu. Cô biết tình cảm của cậu nhưng cô cố tình lơ vì có chồng rồi. Trước khi cô lấy chồng thì cậu đã hôn cô. Từ đó mối quan hệ trở nên ngượng nghịu. Izumi không chịu được nữa và nói chị đừng có lơ em, hãy để em thích chị, em sẽ không làm vậy nữa, không cố gắng chứng tỏ mình là đàn ông với chị nữa. Cô ok, từ đó hai người làm hòa.

Nếu cô nhờ Ryou giúp đỡ trong công việc nhiều thì sẽ vào route cậu. Khi cô bị mất nhẫn, cậu đã cố gắng tìm. Thậm chí còn đi làm vào ngày nghỉ để tìm giúp cô. Một hôm, Izumi bị một thằng nào đó chặn đầu, định oánh lộn vì Izumi dám từ chối tình cảm của em gái hắn. Cô nghe mà thấy vô lí quá nên đánh thằng đó luôn. Izumi sau đó kéo tay cô bỏ chạy, vô phòng mình 😊

Cô bình luận cậu cũng thật nổi tiếng nhỉ, chắc nhiều cô thích lắm, nếu muốn thì cứ chấp nhận lời tỏ tình của cô ta đại đi, quen rồi thì biết đâu sẽ nảy sinh tình cảm. Izumi mới nổi giận vì rõ là cô biết cậu thích cô, mà sao cô còn nói thế? Cô nói cảm xúc của cậu với cô không phải là tình yêu, mà chỉ là sự ngưỡng mộ thôi. Izumi mới nổi điên và đè cô xuống để chứng minh tình cảm của mình. Cậu định đút vô, nhưng không đút được, và vô cùng sốt sắng. Cô thấy thế nên mới ôm cậu vào long và nói cậu bình tĩnh đi. Cô nghĩ mình không thể thích cậu, nhưng ít nhất có thể cho cậu cơ thể này. Cô từ tốn hướng dẫn trai tân xxx :v Sau hiệp 1 thì cậu lại đòi hiệp 2 :v Hihi niềm vui đi route trai tân. Mà ở route này thì nữ chính cũng cáo già hơn, sau khi xxx hiệp 1 xong thì cô bj cho cậu ở hiệp 2. Trời ơi làm vậy với trai tân thì ai chơi lại.

Từ đó thì cô không về nhà nữa mà đi đến nhà cậu ở luôn vì cô thích cảm giác này, có người chờ mình ở nhà, cùng ăn uống nói chuyện và xxx. Điều này chồng không cho cô được.

Nhưng chuyện gì đến thì cũng phải đến. Sau một thời gian dài đi công tác, chồng bảo cô hủy giấy đăng kí kết hôn đi. Họ quyết định nói chuyện với nhau. Chồng cô khinh Izumi vì chỉ là đứa con nít. Chồng giải thích rằng những cái thư bị xé phong bì, điện thoại im lặng là do công ty đối thủ đe dọa anh. Anh cố gắng không ở nhà nhiều vì nghĩ nếu mình không ở đó thì cô sẽ không gặp nguy hiểm. Nói chung chuyện anh đi nhiều là do công việc và lo cho em, chứ thật ra anh cũng rất yêu em.

Izumi nói 1 câu quá chuẩn là: ông bị ngu à ông. Ông có biết lúc đó chị ấy lo lắng đến mức nào không, là chồng mà không nhận ra chuyện đó? Thấy Izumi căng quá nên cô bảo cậu đi ra ngoài. Và cô chấm dứt mối quan hệ với chồng.

Tóm lại thì Izumi cũng rất ổn, cậu đi làm them để lấy kinh nghiệm vì sau này muốn mở một cái nhà nghỉ của riêng mình. Ngoài ra thì cậu cũng rất lụy nữ chính, cậu còn để hình cô ở đầu giường để ngắm mỗi ngày cơ mà. Dần dần thì cô cũng đổ thôi.

Bad end là cô vẫn muốn hàn gắn tình cảm với chồng. Trong khi đó lúc ở chỗ làm thì lại ngoại tình với Izumi.

Về chất lượng thì mình nghĩ route này chất lượng hơn. vì ban đầu mình không thích Izumi lắm, nhưng đi route xong thì thấy cũng dễ thương.

Haruna Makoto

CV: Sakura Hiroshi

Cậu thanh niên giao hàng. Cô mà đặt hàng thì 100% cậu sẽ luôn xuất hiện.

 Bạn này thì mình không thích lắm từ khi chưa bắt đầu route đến khi kết thúc route. Vì mình không thích kiểu trai genki. Nhưng mà nếu nữ chính chấp nhận cách nói chuyện bỗ bã của cậu thì vô route thôi, thậm chí cô còn thấy vui vì cách nói chuyện tỏa ánh mặt trời của cậu. Có lúc cậu chơi cello để giúp cô vui vẻ hơn. Thực chất thì cậu tốt nghiệm đại học âm nhạc, nhưng mà chưa tìm được việc nên đành đi làm part time giao hàng.

Cậu cũng giúp cô tìm nhẫn, nhưng mãi không thấy. Có hôm cô bị đe dọa ảnh hưởng tinh thần quá, cô không muốn ở một mình nên đã gọi cậu đến. Và từ đó thì hai người xxx luôn, cậu thì đã luôn thích cô rồi, và lấy cớ đây là em đang an ủi chị. Chúng nó xxx từ phòng khách đến nhà vệ sinh. Bỗng báo thức của cậu reo, hôm nay đúng ra cậu sẽ có buổi diễn sơ loại cho dàn nhạc giao hưởng. Nhưng cậu nghĩ cô quan trọng hơn, và muốn ở lại bên cô lúc này.

Good end là khi cô bảo cậu đi diễn đi. Cô cũng lén đến xem. Cậu đạt được kết quả tốt và vui vẻ báo với cô. Cậu cũng dẫn cô đến nhà của mình, là một cái nhà tạm bợ ven biển, không có điện 😊 Hai người cùng thắp nến ăn mừng cậu đã đậu. Cậu kể chuyện gia đình là mình từ nhỏ thì cái gì cũng giỏi, nên anh trai ghen tị, đến nỗi mà chỉ cần cậu ở gần là anh sẽ bị bệnh, nôn ói, nên cậu đành rời xa gia đình và sống một mình.

Họ đi về chung cư của cô thì cậu bị chồng đấm một phát vì dám ngủ với vợ tao. Cậu cũng không có gì bào chữa. Cô cắt đứt với chồng để về với cậu.

Còn bad end là khi cô bảo cậu hãy ở bên mình. Cô vẫn kết hôn với chồng, đồng thời ngoại tình với cậu vì cậu bây giờ đã mất đi một niềm đam mê lớn của mình là âm nhạc, và chỉ còn biết bám víu vào cô.

Asano Yasuhiro

CV: Houdenteigatsu

Đồng nghiệp và bạn thân của chồng. Chồng nói chuyện rất thoải mái, không giữ kẽ và giấu diếm gì với Asano nên cô rất là ghen tị. Asano mới giải thích rằng do chồng muốn giữ hình tượng, không muốn cô ghét mình nên mới cố gồng như vậy.

Vào route thì những tối chồng đi công tác, Asano luôn đến nhà cô để nói chuyện, giúp cô bình tĩnh. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Hai người xxx trong phòng ngủ của cô. Asano thực chất thì cũng thích cô, cũng cố gắng kiềm chế rồi, nhưng mà cô mời gọi nên đành thế. Good end thì chồng phát hiện cô ngoại tình do trong nhà có cài máy nghe lén. Asano thì nhận ra mình đã có một thứ quan trọng hơn cả tình bạn, nên hai người kết thúc với anh chồng. Asano chuyển công tác và chung sống hạnh phúc với cô.

Bad end là chồng bỗng bị xe tông. Cô thấy chồng không tỉnh lại, mà mình còn bỏ đi thì cũng không được nên kết thúc với Asano.

Tanimura Shinichirou

CV: Shoutou Elsa

Đúng như mình dự đoán thì anh chồng này rất là thương vợ, nhưng mà không biết giao tiếp nên để mọi chuyện ngày càng tệ hơn. Và cái lí do anh làm vậy thì cũng lãng xẹt nên mình thấy nó không xứng lắm. Nhưng mà thôi, dù gì thì gái cũng cần một cái cớ để ngoại tình.

Để vô route chồng thì cô chẳng tương tác với ai cả, cứ đi làm rồi về nhà. Ngoài ra thì cô cũng phải chọn những lựa chọn cam chịu, thông cảm cho chồng. Thì phải vậy mới đủ kiên nhẫn để nghe bí mật của chồng.

Mình cũng chẳng hiểu lắm, nhưng đại loại là anh này làm ở vị trí chuyên giúp đỡ những công ty yếu thế. Những công ty này thường sẽ bị thu mua bởi công ty lớn hơn, và họ sẽ cầu cứu và nếu điều kiện ổn thỏa thì anh sẽ giúp họ. Ngược lại thì anh cũng luôn chịu sự khủng bố đe dọa của những công ty lớn hơn. Họ sẽ bóc phong bì, gọi điện mà không nói gì để khủng bố tinh thần. Anh biết chuyện này và ai làm, nhưng vì không muốn cô lo nên không nói với cô.

Công nhận là một bước đi vào lòng đất. Người ta đã lo rồi, mà còn không nói cho người ta lí do thì sao mà chịu nổi. Sau này thì anh cũng nhận ra mình đã bỏ lơ cô, không để ý đến cảm xúc của cô. Mà chẳng biết có cải thiện không. Còn chiếc xe đen thực chất là vệ sĩ bảo vệ cô. Và anh cũng chẳng hề nói điều này với cô, nên cô càng thêm lo lắng. Tôi lạy ông. Kiệm lời thì cũng kiệm vừa vừa thôi.

Thậm chí đến việc giải thích về công việc của mình cũng không phải do anh tự nói, mà là do bạn thân Asano kể với cô. Đến cô còn nghĩ anh đúng là con người ngu ngốc.

Good end là anh bị xe tông 😊 Anh cố tình làm vậy để vụ án này kết thúc nhanh hơn, nhưng mà anh bị gãy xương, phải bó bột 2 tháng. Sau khi làm hòa với cô thì anh muốn xxx, nhưng cô bảo lành đã rồi mới làm. Thế là anh phải chờ 2 tháng để xxx.

Bad end là cô không chịu nổi nữa, bảo là cô chẳng kì vọng gì ở anh và bỏ đi luôn.

Mình thì thích anh chồng vì giọng hay, nhưng mà hay cỡ nào cũng không đỡ nổi cái lí do lãng xẹt kia.

Route kichiku

Sau khi chơi hết 5 trai thì sẽ mở khóa route kichiku :v Mình khá là hóng. Và điều kiện để tới end là cô phải ngoại tình với 2 trai. Phải là 2 trai đấy, nếu chỉ ngoại tình với 1 trai thì sẽ bị một cái end lửng lơ :v Mình đã thử rồi.

Trong lúc chồng đi vắng thì cô chơi bời với các trai. Một hôm, chồng bất ngờ về, đè cô lên giường và bật cho cô đoạn ghi âm những lúc cô rủ trai về nhà xxx. Cô xin lỗi rối rít nhưng mà chồng đâu có tha. Ngày hôm sau tỉnh dậy, cô định đi làm thì chẳng thấy giày đâu, cửa và điện thoại bị khóa. Chồng gọi điện về và nói từ giờ cô chỉ cần ở trong nhà thôi. Những ngày hôm sau thì kiểu anh chồng cũng ghen quá hóa điên, hành hạ cô, còn cô thì thấy có lỗi vì đã khiến chồng thành ra thế này. Ngày đầu thì cô bị nhét vibrator vô trong, cô bị trói lại và bị bỏ rơi như vậy mấy tiếng đồng hồ cho đến khi chồng về. Hôm sau thì là một cái máy rung nhỏ hơn. Và ngày hôm sau thì là một cái máy rung, nhưng nó không di chuyển như ngày đầu, và để nó không tuột ra ngoài thì cô bị bắt đeo một cái vòng trinh tiết. Lí do chồng làm vậy vì yêu cô 😊 Và cô thích xxx lắm mà, chồng làm thế để cô không cô đơn. Nhưng mà cái này là tra tấn còn gì. Cô không chịu được, và chỉ mong chồng về nhà.

Có một ngày chồng cho phép cô ra ngoài. Nếu lúc này cô từ bỏ ý định bỏ trốn thì sẽ là good end. Khi về nhà, chồng lại một lần nữa dùng kéo cắt hết quần áo của cô và vứt giày của cô đi. Có lúc cô không chịu được những trò này nữa nên van xin anh, nếu anh không thấy cô dơ bẩn thì hãy xxx cô. Chồng đồng ý. Ngày hôm sau, cô tìm thấy quần áo, giày, điện thoại cũng đã mở. Cô gọi điện cho khách sạn xin nghỉ. Izumi cũng gọi điện lại cho cô, cô chỉ đáp ngắn gọn và chặn số. Cô nghĩ bây giờ cuộc sống của mình chỉ có chồng, và sẽ luôn chờ anh ở nơi này. Tối đó chồng cô về, chồng bất ngờ vì nghĩ cô sẽ bỏ trốn, nhưng mà cô vẫn ở đây. Nói chung từ đó chúng nó sống hạnh phúc.

Còn bad end là cô cố gắng bỏ trốn. Cô tìm được cơ hội và chạy đi. Nhưng cô bị chồng túm lại và rạch mặt. Chồng nói cô thật xấu xí, những thằng khác sẽ không thèm cô đâu, nhưng anh thì sẽ mãi yêu cô.

Xét việc đây là game cũ thì những cảnh xxx này cũng hardcore đấy.

Route 3p

Xong route kichiku thì sẽ mở route 3p. Cô đong đưa với cả chồng và Asano. Cô thú thật với chồng về chuyện mình đã ngoại tình với Asano. Chồng rất buồn, nhưng vì còn thương cô nên cũng không bỏ cô được. Họ đi đến kết luận là Asano có thể quan hệ với cô những lúc chồng đi công tác, lúc anh không nhìn thấy. Asano thì cũng ok thôi.

Khi chồng vừa đi công tác là cô sang nhà Asano luôn. Asano cũng có phần ghen khi thấy vết hôn trên người cô. Cô và Asano về nhà cô, họ đang hôn nhau thì chồng về. Cô rủ cả 3 người xxx luôn. Từ đó họ thấy việc này cũng vui vui nên duy trì. Một ngày nọ, cô được tặng nhẫn và Asano cũng cầu hôn cô luôn. Từ đó cả ba chung sống hạnh phúc với nhau :v

Xong route 3p thì nó sẽ mở khóa một drama CD bonus. Nghe cũng hài hước 😊

Tổng kết

  • Game ngoại tình, kén người chơi
  • Nhiều cảnh xxx
  • Giao diện, hình ảnh, BGM có lẽ không còn hợp thời

2 thoughts on “[Review] Gin no Kanmuri Ao no Namida

  1. đù mía tự dưng lướt thấy cô review game mừng bà cố, lâu lắm r mới thấy Xanhh rev game….
    cái quả ngoại tình làm t nhớ In your arms tonight của Voltage, cơ mà thằng chồng bên đó thì hết cứu… quả ngoại tình mà toàn thiên hạ đều đồng thuận :v

    Liked by 1 person

    1. Cảm ơn cô đã đọc nhé.
      Tính ra cái game này khiến tôi muốn chơi game ngoại tình nhiều hơn =))) cái dự dằn vặt này thật là dramu *hít hà*
      Game này có route chồng nên không thể bôi bác chồng quá được :v

      Like

Leave a comment