[Drama CD review] Kimi no nai teru kao ga suki

君の泣いてる顔が好き

本間かいな

Cô đang chuẩn bị kết hôn. Cô đang ở phòng chờ cô dâu luôn rồi, háo hức vô cùng. Bỗng cô thấy bồ cũ của mình.

Bồ cũ đánh thuốc và cô ngất đi.

Khi tỉnh lại thì cô đã bị bế đến một nơi khác và rape 🙂

Đây là bồ cũ của cô. Hồi nhỏ thì bạn ấy sống ở trong cô nhi viện, lớn lên thì làm việc cho xã hội đen, nhưng mà giấu cô. Khi cô phát hiện thì cô sợ quá nên cắt đứt mọi liên lạc. Trai sau đó mới điên cuồng tìm lại cô, đổ lỗi cho cô vì dám đi cưới một thằng đàn ông khác. Trai cũng đã giết luôn chồng sắp cưới của cô rồi 🙂

Nói chung nguyên cái CD này cảnh nào cũng là rape. Nghe cả hơn 2 tiếng rape xong đầu mình toàn bong bóng xà phòng luôn.

Cô khóc lóc rất nhiều, nhưng điều đó chỉ khiến trai thêm hưng phấn. Có lúc trai kích thích cô nhưng mà khi sờ xuống dưới thì lại không thấy ướt nên hỏi bằng giọng rõ bực bội: Sao không ướt hả? Urg, nói chung CD nhấn rất rõ vô việc cái này hoàn toàn là rape. Cô cũng bị sỉ nhục vì orgasm khi bị rape. Vậy là cô muốn điều này đúng không?

Có lúc cô bị nhét máy rung vô anal rồi trai vaginal. Còn một trò bạo lực nữa là nhéo clit. WTF. Nói chung chúng nó xxx quá trời quá đất, mình quên gần hết rồi =)) Có lúc cả 3 hiệp liên tiếp.

Nhưng điều mình nhớ rất rõ là trong một số cảnh sex, nhân vật nam cứ kiểu hét vào tai ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA ORA IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE IKE

(tạm dịch là NÀO NÀO NÀO NÀO NÀO NÀO NÀO RA ĐI RA ĐI RA ĐI RA ĐI RA ĐI)

Đây có phải Jojo không thế… Đây là một trong những đoạn rất khó nghe và khó chịu với mình.

Cuối cùng thì dù muốn hay không thì cô vẫn phải ở với trai mãi mãi xây dựng gia đình hạnh phúc 🙂 Trai chia sẻ thêm rằng hồi ở cô nhi viện, đồ chơi là của chung, không có cái gì thuộc về mình. Nên khi ra đời thì sẽ có 2 hướng 1 phát triển: 1 số người sẽ thờ ơ với cuộc sống, 1 số còn lại thì bị ám ảnh quá mức. Trai tưởng ban đầu mình là loại đầu tiên, nhưng sau khi cô bỏ đi thì mới biết mình là loại thứ hai. Trai không thể sống thiếu cô nên trai mong cô có thể ở bên mình, cười bên mình.

Giọng seiyuu này thực ra dễ nghe, miễn đừng có ORA ORA ORA.

2 thoughts on “[Drama CD review] Kimi no nai teru kao ga suki

    1. Đúng rồi, nếu không biết tiếng thì một số CD nghe cũng hiền, cũng dễ thương =)) Lúc biết nội dung thì trời ơi =))

      Like

Leave a comment