Chơi thử What in hell is bad

Đây không phải là review hoàn chỉnh vì mình chỉ mới chơi thử, chưa khám phá hết mọi chức năng. Nhưng vì đú fame với cũng muốn chia sẻ cảm nhận nên mình cũng viết bài này :v

Dạo này nói thật là mình không chơi game nhiều, toàn nghe drama CD là chính. Và nếu có chơi game thì gu của mình là đọc story. Mình rất lười chơi minigame, cày stat, đặc biệt không đủ kiên nhẫn để chơi mobage với nội dung nhỏ giọt trừ khi bạn bỏ tiền ra, và không đủ may mắn để chơi gacha. Nói chung là một đối tượng không hề phù hợp cho cái game What in hell is bad này. Nhưng mà tò mò nên chơi thử thôi.

Trước khi phát hành thì mình cũng có hơi chú ý vì dàn cast khá là ngon.

Ngày phát hành thì cũng rùm beng lắm. Mình cũng xông vô tải. Có 2 phiên bản là phiên bản Erolabs và phiên bản trên các store của Google hay Apple. Rõ là mình sẽ nghĩ phiên bản Erolabs sẽ không bị censor nên mình vui vẻ tải về.

Tải xong thì không vô được vì server quá tải 🙂

Tận 2 ngày 🙂 Sau này đọc bài xin lỗi của dev thì họ nói rằng họ ước chừng sẽ có khoảng 10,000 người chơi, nhưng thực tế có tới tận 550,000 con người vô, hay nói cách khác là 550,000 horny people. Đùa thôi 🙂 Mình cũng là 1 trong số đó.

Cuối cùng thì mình cũng vô được. Sau khi tải thêm 1GB nữa thì mình đã có thể vô game 🙂

Nội dung

Đầu tiên sẽ là nữ chính được chào đón bởi một người bí ẩn (nói tiếng Nhật). Rồi bạn phải làm một bài quiz xem bạn hợp với trai nào, với những câu hỏi khá là… ờm… thú vị.

Sau khi trả lời xong thì game sẽ cho mình một cái thẻ L (độ hiếm cao nhất). Mình được Beelzebub :v Mình ngay lập tức google xem seiyuu của Beelzebub là ai. Hài lòng rồi thì mình mới collect.

Sau đó vô game.

Bố mẹ cô đã mất hồi nhỏ, và đó là kí ức ám ảnh với cô. Giờ thì cô đang ở chung với bạn thuở nhỏ. Hôm nay cũng là một ngày bình thường của cô, khi cô đang xem phim sex thì bạn thuở nhỏ gọi điện :v Bạn thuở nhỏ lại nói tiếng Hàn :v Nói một hồi thì bạn thuở nhỏ biết cô đang xem phim sex. Nhưng mà cô vẫn kệ mà coi tiếp thôi, đang tới đoạn cao trào nơi cô gái trong phim bị bóp cổ và xxx thì màn hình bỗng méo xẹo đi. Một người trắng muốt bước ra khỏi màn hình.

Đó là thiên thần, và thiên thần này đến để giết cô. Bạn thuở nhỏ tới cứu cô thì bị chém chết luôn. Từ đó thì hầu như các nhân vật nói tiếng Nhật. Cô tự hỏi không biết họ đang nói bằng ngôn ngữ gì, nhưng mà cô có thể hiểu họ. Thì đương nhiên rồi, có chữ chạy bằng tiếng Anh thì hiểu là đúng rồi. Với mình thì mình hiểu tiếng Nhật hơn tiếng Hàn nên mình hoàn toàn thấy ổn 🙂

Lát sau thì Satan đến cứu cô. Tụi nó oánh lộn, và game hướng dẫn mình battle. Thật sự là mình không hiểu cách chơi =)))) Đây là dạng tower defense. Ờm thì có thể coi là mới lạ hơn so với những game khác (chắc thế, mình không biết). Nhưng mà phiền quá, mình chỉ muốn coi story thôi.

Sau khi cô hợp sức với Satan thì thiên thần bị đánh bại. Cô lập khế ước với Satan rằng nếu Satan cứu bạn thuở nhỏ của cô, thì cô sẽ xuống địa ngục với Satan. Satan rất hứng thú với cô vì cô quả là con gái của Solomon, vừa gặp quỷ đã ngay lập tức muốn lập khế ước.

Sau đó thì cô bị lôi xuống địa ngục thôi. Và sau đó thêm vài trận chiến với thiên thần nữa, và giới thiệu thế giới blah blah blah.

Tự nhiên một lúc thì cô yếu hẳn đi. Lí do là vì cô đã xuống một thế giới khác, giống như đi ra ngoài vũ trụ mà không có đồ bảo hộ vậy. Nên điều Satan cần làm là thổi năng lượng quỷ dữ vào bên trong người cô để cô quen với địa ngục 🙂 Bằng cách nào thì chắc ai cũng biết vì đây là game 18+

Chúng nó sex hardcore, bóp cổ tè le 🙂 Có hẳn CG nhưng mình không post để ai chơi thì có cái bất ngờ :v

Hết phần tutorial. Tính cách nữ chính thì có vẻ cũng chủ động, thẳng thắn, không rụt rè. Trai thì rõ là đứa nào cũng thèm khát cô. Cách viết thì cũng có một số đoạn cố gắng hài hước, với những tình huống người lớn. Nhưng còn cảnh người lớn thì chơi mãi không thấy 🙂

Cách viết thì… không khiến mình ấn tượng lắm, mấy cảnh cứ trôi tuột qua đầu mình. Bản dịch tiếng Anh thì có vẻ không tự nhiên lắm. Nhưng lâu lâu chơi một cái game nơi chúng nó xxx nhau nhanh thế này cũng là một thứ mới lạ 🙂 Nhanh thôi nha, chứ nhiều hay không thì không biết.

Một số người chơi game khác thì phàn nàn là game 18+ gì mà không viết rõ ra cock, pussy đồ, mà chỉ viết tém tém lower half. Mình thì lại không thích cái kiểu nói toẹt ra nhé =)) Tém tém vậy cũng có sao đâu, nhiều game Nhật viết sex scene cũng tém tém thôi.

Hệ thống

Nhưng hóa ra cái cảnh xxx đó chỉ là mồi nhử những đứa horny thôi, không dễ mà có cảnh xxx đâu. Dù gì thì đây vẫn là một game làm tiền

Màn hình chính thì bạn có thể chạm vào trai và trai sẽ nói một số câu kích thích nào đó 🙂 Nghe cũng vui

Go to hell

Đây là phần story. Mình không có ấn tượng gì lắm sau cái tutorial nên mình cũng chưa mở được mấy story. Khi mình có hứng mở thì ối dồi ôi, phải đánh 5 cái battle mới mở được 1 cái story 🙂 Mà cái battle này thì mỗi lần chơi lại phải sắp xếp lại đội hình 🙂 Thứ cứu cánh chắc là nút x2 tốc độ. Càng lên cao thì thẻ của bạn càng phải mạnh bằng cách lên level, và game cũng ngày càng khó hơn. Với tỉ suất đánh 5 trận mới được xem 1 story thì game này gọi luôn là game Tower defense luôn đi.

Trước update thì để xem lại story, bạn còn phải tốn năng lượng, điều này khiến mình chửi quá trời. Nhưng mà sau update thì chỉnh lại rồi, xem lại story thì không tốn năng lượng nữa.

Contract (Gacha)

Có hai loại tiền tệ để cho bạn gacha là Lesser keys và Greater keys. Đây là rate của chúng nó. Mình quên mất hình nào là rate của cái nào rồi, nhưng đều shit như nhau 🙂 Bạn có thể rút được cả devil (quỷ) và artifact (vật phẩm).

Và đây là kết quả gacha của mình

Một lần pull thành công toàn rác.

Tới lúc so sánh rồi, mình từng chơi Idolish, Yumeiro và Stand my heroes, dù xui cỡ nào thì cũng có thể rút được trai 🙂 Trai mình không thích thôi, nhưng vẫn là trai 🙂 Nhưng nhìn cái đống rác kia đi, có cái gì là trai không?????

Trong game thì ngoài dàn trai chính ra thì còn cả 100 trai phụ nữa, và đám trai phụ đó cũng có trong gacha. Thế thì rút đến mùa quýt mới ra chồng 🙂

Được cái là animation trước khi cho gacha trông nó cũng hào hứng và kích thích. Nhưng mình mãi ghim cái chuyện cho xem hình trai, để rồi kết quả gacha đầu tiên của mình là một quả tạ 🙂

Shop

Nơi mua vật phẩm ảo với tiền thật. Hãy đốt một đống tiền của bạn để rước về mấy cái pixel nào.

My devils

Xem thẻ bạn đang có và nâng cấp chúng. Chúng lên level thì sẽ đánh mạnh hơn trong battle.

Hell-oh! Talk

Nơi bạn có thể chat với các bạn quỷ nhân vật phụ khác. Giới thiệu là thế chứ mỗi lần vô mình chỉ xem được vài câu thoại. Và người chơi chỉ có thể chọn một vài câu trả lời sẵn.

Dark Sanctuary

Mới bấm vô là mình thấy battle nên mình chạy ra 🙂

Secret club

Nơi bạn có thể tương tác, sờ mó trai 🙂 Hãy kích thích họ đến giới hạn cho đến khi họ phun ra một thứ chất lỏng màu trắng.

Bạn có thể chạm vào một số phần của trai và nghe họ rên 🙂 Một số phần được khoanh tròn thôi. Có hai thanh màu đỏ và màu xanh, khi kích thích thì cả hai thanh này đều tăng, nhưng bạn không được để thanh đỏ chạm nóc, thế là game over. Mà bạn phải để thanh xanh chạm nóc thì trai mới “thỏa mãn” và bạn có quà 🙂

Bí quyết là tìm một số bộ phận mà khi bạn chạm vào, hai thanh biến thành màu cầu vồng, bạn kích thích cho nó tăng cao lên, nhưng đừng để nó chạm nóc. Cái này thuật ngữ chuyên ngành là edging (trì hoãn cực khoái 🙂 ) Bạn lặp lại nhiều lần như thế thì trai sẽ cho bạn nhiều quà hơn.

Ừa thì chơi vài lần đầu thì vui đấy, nghe tiếng rên thở các kiểu. Nhưng mà làm khoảng vài lần cho lên level là mình chán luôn 🙂 Vì thoại rên nó vẫn thế, mình muốn nghe rên nhiều kiểu hơn thì mình bật bà nó cái drama CD mình nghe, vừa không phải bấm mỏi tay, vừa có thể nghe đủ thể loại rên luôn.

Ngoài ra thì bạn chỉ có thể tương tác với các thẻ L (siêu hiếm). Bạn chỉ có 1 thẻ này khi làm xong quiz đầu game. Mình hên là pre register game trước nên được thêm một thẻ nữa. Tổng cộng là 2 thẻ nhưng mình cũng chán rồi.

Âm thanh

Dàn cast toàn seiyuu xịn, quen mặt trong drama CD 18+ nên tiếng nói hay tiếng rên đều hay. 1000 điểm.

Hình ảnh

Sprite… không đẹp lắm. Hình trên card thì trông ok hơn xíu, nhưng một số chỗ anatomy trông lạ lùng. Thôi thì điểm tốt là làm nổi bật sự nóng bỏng của các trai?

Tổng kết

Ôi nhìn thấy toàn chê nhỉ =)) Nhưng mình vẫn nghĩ đây là một game đáng thử cho người đủ tuổi (trên 18), tò mò về các trai, yêu thích giọng, muốn nghe tiếng rên, thích battle, thích xem một câu truyện người lớn một chút, không ngại mấy trò bòn tiền của game điện thoại và không mong chờ có nhiều sex scene =)))

Leave a comment