[Drama CD review] Nemuri hime no yūutsu to katsute kodomodatta mamori-jin-tachi ~ kinshi ginshi no kumo no ito ~

眠り姫の憂鬱とかつて子供だった護り人たち~金糸銀糸の蜘蛛の糸~

CV: 土門熱

Cái này phải đọc tiểu thuyết và biết về thế giới thì may ra mới hiểu được. Câu chuyện vẫn thế: cô rơi vào giấc ngủ li bì. 5 năm sau khi cô ngủ, Haran quay trở về và tâm sự với cô khi cô ngủ. Lúc này, cậu đã có hình xăm đầu tiên và mong là với mỗi hình xăm, mình sẽ thay đổi. Giờ thì cậu đã 15 tuổi, không còn là cậu bé mít ướt nữa. Cậu cũng đi kiếm việc trên thuyền, cũng kiếm được nhiều tiền lắm.

Lát sau thì cậu mới khóc vì không bảo vệ được bản thân mình. Ở trên thuyền đau lắm, cậu đã nói dừng lại rồi nhưng họ không dừng lại, cậu không có cách nào ngoài chấp nhận. Lúc đầu mình nghe không hiểu, nhưng mà sau khi đọc tiểu thuyết thì mình biết rồi: cậu rơi vô động bán dâm. Lần đầu thì không biết nên bị rape, nhiều lần là đằng khác. Nói chung khúc này cũng broken lắm. Nhưng cậu vẫn cố gắng bám trụ để trở thành người đàn ông mạnh mẽ cho cô.

Sau đó Visk vào, hỏi tại sao cậu khóc. Haran không trả lời, chửi ngược lại Visk vì tội ra vẻ anh trai. Trong khi Visk thật sự lo lắng cho cậu. Nói chung mối quan hệ của hai người cũng không êm đẹp từ đó.

Khi cô tỉnh dậy, cô bị Visk liếm tai, cô sợ quá và bỏ trốn ra ngoài phố. Cô ngồi xuống khóc thì được Haran bắt chuyện, tặng cho cái khăn quàng. Hai người không biết thân thế của nhau. Cho đến khi Mars gọi tên Haran thì cô mới hỏi: đây là Haran khóc nhè đúng không? Haran mới nhận ra đây chính là cô. Cậu đã bị cho ra rìa vì cô đã tỉnh dậy được mấy ngày rồi, nhưng những người bạn không hề báo tin.

Haran rất bận rộn với cửa hàng. Thực chất nếu không đọc tiểu thuyết thì mình vẫn sẽ nghĩ Haran là thương gia bán vải thôi 🙂 Ai ngờ còn bán thân, tú ông đồ. Khi có thời gian thì Haran dẫn cô đến một tiệm khác của mình.

Hai người đi xe ngữa. Haran cố gặng hỏi Visk đã làm gì mà cô bỏ trốn như vậy. Cô không trả lời mà chỉ nói vòng vo rằng sau này mình muốn tự lập, tự tìm việc làm. Haran sau đó quấy rối cô, khiến cô sợ hãi, cởi cả nút áo của cô. Haran bảo mình làm vậy vì muốn cho cô biết thế giới bên ngoài mà cô đang muốn đi ra nó đáng sợ cỡ nào. Haran bảo từ giờ sẽ không làm thế với cô nữa.

Cô được dẫn đến tiệm của Haran, sau khi ăn thì cô thấy buồn ngủ. Hóa ra Haran đã bỏ thuốc vào đồ ăn của cô. Cô bị bế lên phòng và rape thôi 🙂 Cô nửa tỉnh nửa mơ, cố chống cự, nhưng Haran bảo không sao đâu. Khi penetrate thì Haran biết cô không còn trinh, có lẽ lời đồn Visk chơi búp bê đúng là sự thật.

Hôm sau, cô gặp Mars, cậu nhân viên của Haran. Cậu này kiểu cún con nên dễ nói chuyện lắm, cô cũng thấy thoải mái. Có lúc cậu lén hôn cô, và cô lùi người lại. Mars cũng đề xuất cô thử tìm hiểu cậu, nhưng cô từ chối. Mars rủ cô đi ra phố chơi.

Khi họ đi ra thì gặp Haran. Haran đấm một phát vào mặt Mars. Hồi nãy, Haran đã thấy Mars hôn cô. Cô cố bào chữa cho Mars, điều này chỉ khiến Haran điên tiết hơn vì sao cô lại bào chữa cho thằng mới gặp lần đầu? Còn với Haran, người cô biết bao lâu nay, thì cô lại đẩy ra và từ chối? Chọc đúng nút điên của Haran rồi nên Haran bảo Mars ra ngoài trông chừng, còn Haran thì chuẩn bị rape cô 🙂

Mars cảnh báo rằng đây không phải điều nên làm với người cô gái mình yêu đâu. Nhưng Haran mặc kệ. Khi Haran hôn cô, cô cắn lại. Haran nói rằng khi chống cự thì đúng ra là sẽ vận bị rape tiếp, đánh đập và nhốt dưới hầm cho đến khi biết điều. (Điều này ám chỉ chính Haran đã từng trải nghiệm chuyện này). Haran sẽ không đánh cô, nhưng sẽ làm mọi cách để khiến cô ở bên mình. Haran bảo cô nói yêu mình, dù là dối trá thôi cũng được, nhưng cô không nói. Haran đi đến kết luận là cô ghét Haran đến mức dù là giả vờ cũng không làm được. Nói chung rape thôi 🙂

Một ngày nọ, Mars chỉ cho cô lối đi bí mật để hẹn gặp Visk. Nhưng cậu đã dẫn cô ấy đến một cái hầm, sau đó Mars la lên: em ấy đến rồi nè. Rồi Haran xuất hiện. Thực chất đây là một vụ cá cược: Mars cá rằng nếu cô nghe lời dụ dỗ của Mars và rời khỏi Haran, Mars sẽ có thể chén cô. Haran đành chịu thua, và hỏi Mars dùng cớ gì để dụ cô. Mars trả lời là bảo cô ấy Visk đang chờ thôi. Haran không giấu được cơn giận.

Tóm lại là cô tàn đời rồi đó.

Cô khóc và cầu xin sự tha thứ, nói rằng cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì. Haran hỏi cô ấy cô ấy có thể làm gì? Điều tốt nhất cô ấy có thể làm là bị Haran và Visk xxx. Sau đó thì Haran vaginal. Mars đã chuẩn bị một ít dầu. Mars có thể anal khá dễ dàng, có vẻ như ai đó đã chạm vào đó của cô (không ai khác ngoài Visk). Cuối cùng, double penetration.

Tâm lý củ Haran là biết mình dơ bẩn, không xứng với cô, nên sẽ cố gắng lôi cô xuống cùng đẳng cấp với mình. Trong track cuối thì có ý định để nhiều người rape cô, khi không còn ai muốn cô nữa thì Haran sẽ nhận lấy cô.

3 thoughts on “[Drama CD review] Nemuri hime no yūutsu to katsute kodomodatta mamori-jin-tachi ~ kinshi ginshi no kumo no ito ~

  1. Thề luôn là hồi đọc translation của CD này tôi shock nặng.
    Cả 4 ông tâm lý đều bất ổn quá.
    À btw cô review Cd này được ko. Tôi chưa mua nhưng đọc comment có vẻ thú vị: さよなら、サニーデイズ

    Like

    1. cái tiểu thuyết thì đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa luôn á, ông nào cũng điên theo 1 kiểu khác nhau, không biết chọn ai luôn
      Cảm ơn cô đã đề xuất nhé, khi có thời gian tôi sẽ nghe

      Like

Leave a comment